วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

2 วัน 1 คืน ที่ Amari Orchid Pattaya

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย pookapuii เมื่อ 3-7-2013 13:19

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาบอกเล่าความประทับใจ จากทริปสั้น ๆ 2 วัน 1 คืน ที่ พัทยาค่ะ  ตั้งใจไปพักผ่อนชิวๆ ไปแค่ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็เลยเลือก Amari Orchid Pattaya เพราะรู้สึกว่ามีหลายๆ อย่างที่โดนใจ

พอไปถึงโรงแรมก็ ยื่นใบจอง ( จองล่วงหน้าผ่าน www.zizzee.comเกือบ 3 อาทิตย์ค่ะ  ความจริง ช่วงนี้คนก็ไม่เยอะหรอกค่ะ แต่ที่จองเร็ว เพราะตอนนั้นรู้สึกว่าอยากไปมาก 55555 ) ตอนเชคอิน ทางโรงแรมจะเก็บ 1500 บาท เหมือนเป็นค่ามัดจำห้องอะค่ะ พอตอนเชคเอาท์ เค้าก็จะคืนให้ (ไม่รู้มาก่อน แบบว่าบ้านนอก ก็เลย เอ๋อๆ นิดนึง  )

.. ..  เอาล่ะ มาดู ห้องกันดีกว่าเนอะ ที่จองไว้เป็นห้อง Superior Garden อยู่โซน Garden Wing ค่ะ

คีย์การ์ดนี่เค้าให้มาสองใบนะคะ (เสียบไว้ที่ประตูอันนึง)

อันนี้หน้าห้องค่ะ
นี่ประตูด้านใน
ติดประตูทางขวาเป็นตู้เสื้อผ้าค่ะ

ติดประตูทางซ้ายก็จะเป็นห้องน้ำ

\
มองตรงเข้ามาทางซ้ายก็จะเป็นเตียงนอนค่ะ

ทางขวาก็จะเป็นโต๊ะ กระจก โทรทัศน์ ตู้ข้างใต้โทรทัศน์ก็จะเป็นตู้เย็นค่ะ

มองกลับไปประตูก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ กระจกทางขวามือนั่นคือ ประตูห้องน้ำค่ะ
อันนี้มองออกไปนอกหน้าต่าง ทางซ้ายก็จะเห็นสระว่ายน้ำ ต้นไม้บังนิดหน่อย ไม่เป็นไร อิอิ

.. . หลังจากสำรวจภายในห้องเสร็จแล้ว เราลงไปสำรวจบริเวณรอบๆ โรงแรมกันดีกว่า .. ..
นี่เป็นสระว่ายน้ำ แบบมีีบาร์ด้วยค่ะ .. ชอบตรงนี้แหละ อิอิ
เดินมาอีกนิดก็ละเป็นลานนอนอาบแดด

นั่งชมบรรยากาศ ที่เห็นนี้จะเป็นอีกตึก เป็นโซน Ocean Tower ค่ะ
หลังจากเดินชมโรงแรมจนหมดแล้ว ก็เดินออกไปชายหาด ด้านหลังโรงแรมจะติดกับถนนเลียบชายหาดเลยค่ะ สะดวกมาก ไม่ต้องใช้รถเลย .. .
นั่งกินลมชมวิว กินกุ้ง กินปู กินหมึก ไปเรื่อยๆ
แชะภาพซะหน่อย
หลังจากนั่งเล่นชายหาดแล้วก็กลับไปโรงแรม ไปเล่นน้ำจ๋อมแจ๋ม ให้คุ้มค่าราคาที่เสียไป 5555555

พอเล่นน้ำเสร็จ สมใจ ก็ไปอาบน้ำพักผ่อนซักแปบ ก่อนจะออกไปดินเนอร์ .. . มื้อเย็น ก็เดินไปค่ะ เดินเลียบชายไปหาดไปเรื่อย ในที่สุดก็ตัดสินใจแว๊บเข้าร้านนี้แหละ เป็นร้านของโรงแรม Sandaley ค่ะ อาหารอร่อยมาก แนะนำเลยค่ะ มีดนตรีสด นั่งฟังชิวๆ ร้านนี้เค้าบอกนั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่เราไม่ไหวแล้วค่ะ (ง่วง) .. . นั่งฟังเพลงซักพักก็กลับไปนอน

กลับมาทันดูคุณชายรณพีร์ ด้วย อิอิ ละครจบก็สลบเลยค่ะ
.. . อรุณสวัสดิ์ เช้าวันใหม่ ตื่นมาอาบน้ำ ขอลงไปเดินเล่น ซึมซับบรรยากาศโรงแรมอีกซักรอบ  เตรียมกลับเก็บกระเป๋า เชคเอาท์ อาหารเช้า หาทานข้างนอก อิอิ

.. . การเดินทางของเราก็มีเพียงแค่นี้แหละค่ะ กิน กับ นอน 5555
แต่การที่ได้เลือกโรงแรมนี้ก็คือว่าคุ้มนะคะ เหมาะกับการพักผ่อนจริง ๆ ชอบมากค่ะ ปลื้มๆ ไว้มีโอกาสก็คงจะมาอีก ดีจริงๆค่ะ คอนเฟิร์ม (ไม่ได้ค่าโฆษณา แต่ชอบจริงๆค่ะ   )

อ่ออออออ... แล้วก็อย่าลืม ต้องการเดินทางไปที่หา จะหาที่พัก ตั๋วเครื่องบิน หรือ รถเช่า ก็เข้าไปที่ www.zizzee.comได้นะคะ สะดวก รวดเร็ว มีให้เลือกเยอะด้วยค่ะ