วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ใครเคยรู้สึกแบบผมบ้าง ชอบอ่านรีวิวที่เที่ยว แต่หายากมากเลย คนที่จะใส่วันที่ที่ไป

คือผมชอบอ่านรีวิวที่เที่ยวมากเลยครับ เพราะอยากไปบ้าง บางคนรีวิวดีมาก ภาพสวย ใส่คำบรรยายครบ เป็นข้อมูลอย่างดี ขอบคุณมากจริงๆ แต่ผมแทบจะหาไม่ได้เลย คนที่ทำรีวิว แล้วใส่วันที่ลงไปด้วย ว่าไปวันไหน เดือนไหน เพราะหลาย ๆ ครั้ง ผมเห็นแล้วผมอยากจะไปบ้าง แต่ผมไม่สามารถรู้ได้เลยว่าที่ท่านไปนั้น ไปช่วงไหนของปี เลยอยากจะรบกวนท่านสมาชิกในพันทิพ ที่รีวิวที่เที่ยวน่ะครับ รบกวนใส่วันที่ให้ซักนิดนึง ถือว่าติเพื่อร่วมกันพัฒนาเนาะ ท่านทำดีอยู่แล้วครับ ข้อมูลเป็นประโยชน์กับสมาชิกท่านอื่นมากเลย แต่ส่วนใหญ่จะขาดตรงนี้ครับ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น