วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าผมจะเปลี่ยนเครื่องทันไหม ภายใน 40 นาที

คือว่า ด้วยความสะเพร้าของตัวผมเอง จองตั๋วเครื่องบิน แล้วลืมคำนวณเวลาครับ เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าผมจะขึ้นเครื่องทันหรือเปล่า ผมบินจาก นาโกย่า ถึง ดอนเมือง เวลา 19.50 น. และ ผมต้อง วิ่งให้ทันเครื่องบินกลับเชียงใหม่ เวลา 21.00 น. (ตามตาราง แปลว่าผมต้องไปก่อนเครื่องออก 30 นาที ก็คือ 20.30 ผมจึงเหลือเวลาประมาณ 40 นาที) เพื่อนๆ และพี่ๆ คิดว่า ลงเครื่อง+ตม+วิ่งไปที่ประตูทางเข้า และขึ้นเครื่อง จะทันหรือเปล่า??? รบกวนพี่ๆ และเพื่อนๆ ทุกคนด้วยครับ ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น