วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

ตั้งกระทู้ยังไงครับให้ขึ้นทู้ป๊อป ผมสงสัยและอยากรู้มากเลย

ตั้งแต่เล่นพันทิปมา ผมคิดว่าการได้ขึ้นกระทู้ป๊อปบนแถบสีน้ำเงินๆด้านบน เป็นความรู้สึกที่สุดยอด มันเหมือนเป็นเกียรติยศแก่ล็อคอิน แก่ประเทศชาติ ที่จะมีคนมากมายหลายคน เข้ามาแวะเวียนชมกระทู้ของเรา เท่าที่ผมเห็นทู้ป๊อปส่วนใหญ่มีอยู่ไม่กี่ประเภท พอจะวิเคราะห์ๆได้ก็เช่น 1. กระทู้ฮา สาระไม่มี แต่จะเป็นกระทู้ที่คนเข้ามาแล้วสงสัยว่า จขกท คิดได้เนอะ?? แล้วก็จะมีคนมาตอบแบบฮาไม่หยุดยันความเห็นสุดท้าย 2. กระทู้รีวิวสิ่งแปลกๆที่คนเค้าไม่เคยทำกัน เช่น ไปเที่ยวเกาหลีเหนือ กินมาม่าใส่ไอติมวานิลลา อะไรทำนองนี้ ที่จะช่วยสร้างเสริมให้คนเข้ามาอ่าน เริ่มรู้สึกอยากลองทำบ้าง 3. ดราม่าไม่ว่าจะดราม่าเกรด A+ หรือ เกรด F ก็มีมาแล้วทั้งนั้น ความเห็นส่วนใหญ่ก็จะเป็นปูเสื่อรอ กินเผือก ฯลฯ 4. กระทู้ยกย่องความดี น่าสรรเสริญ อะไรทำนองนี้ ฯลฯ ผมเลยสงสัยว่าคนอื่นๆที่มีประสบการณ์ ต้องทำยังไงครับถึงได้ขึ้นทู้ป๊อป ยิ้มประหลาดใจ แล้วคนธรรมดาๆอย่างผมและล็อคอินอื่นๆที่ยังไม่เคยขึ้นทู้ป๊อป คิดว่าต้องทำยังไงครับ ผมสงสัย และเครียดมากเลย แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น