วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

**รบกวนช่วยตรวจการบ้านค่ะ Road Trip ณ เชียงใหม่ 5-10 ธ.ค. 57

ยิ้ม สวัสดีค่ะ เราอยากขอรบกวนเพื่อนๆ ช่วยตรวจการบ้าน Road Trip ของเราหน่อยค่ะ เราอยู่ กทม. บ้านพ่อแม่อยู่กำแพงเพชร เราวางแผนจะไปเที่ยวเชียงใหม่วันที่ 5- 10 ธ.ค. ตามนี้ค่า ยังไงรบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่า ยิ้ม ปล. เราโหลดรูปภาพมาจาก ในเน็ต มาจากหลายเว็บไซต์ มาจาก pantip ก็มี เราขออนุญาติเจ้าของภาพไว้ ณ ที่นี้นะคะ เราไม่สามารถให้เครดิตได้ เพราะโหลดไว้จากหลายที่เลยจำไม่ได้เลยค่ะ ถ้าหากเจ้าของภาพไม่อนุญาติที่จะให้นำมาใช้ รบกวนแจ้งด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น