วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

+++ ขอความช่วยเหลือพี่ๆใจดี แนะนำทริปหัวหินให้หน่อยค่ะ พักโนโวเทล อยากเที่ยว Santorini-Venezia-เพลินวาน :)

สวัสดีค่ะ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ นักเดินทาง นักท่องเที่ยว  มีโอกาสเดินทางไปที่ฮิตๆ กะเค้าบ้าง ศึกษาข้อมูลแต่ละที่ๆ แล้ว ง๊ง...งง กะการจัดทริปเหลือเกิน ไม่รู้ระยะทาง ไปไหนก่อนหลังดี มั่วไปมั่วมาหลายวันแล้ว ไม่เป็นอันทำงาน..เลยค่ะ แห่ะๆ  ขอแรงคนใจดีห้องนี้ดีกว่า ยิ้ม คิคิ  ช่วยแนะนำหนูหน่อยนะคะ อ้อนๆ  อมยิ้ม02อมยิ้ม02 จัดลำดับการเที่ยวให้หน่อยค่ะ  แบบว่าพักโนโวเทลมันอยู่ไกลจากที่จะไปเที่ยวรึป่าวคะ ไปถึงหัวหินโดย รถไฟค่ะ  คาดว่าจะถึง ประมาณ 7-8 โมงเช้า วันอังคารที่ 21 พักที่ โนโวเทลหัวหิน (Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa)     เช็คอินได้ 12.00 ระหว่างนี้แวะเที่ยวที่ไหนได้บ้างคะ หรือ ร้านอาหารสวยๆ แนะได้เลยค่ะ ก่อนไปถึงโรงแรม  หรือ เอ้าเลท Fly now นี่ผ่านมั๊ยคะ ทางไปรร.มั๊ยคะ วันแรก กะว่าจะไป The Venezia ก่อน คงจะได้ไปบ่ายๆ  ไม่รู้ว่าควรอยู่ถึงเย็นดูไฟสวยๆ มั๊ยคะ   แล้วเย็นๆ ค่ำๆ แนะนำทำอะไร ที่ไหนดีคะ วันที่ 2   คือวันพุธที่ 22   Santorini Park  +  เพลินวาน  +   ไปไหนได้อีกคะ  เอาที่ฮิตๆ ถ่ายรูปสวยๆ ค่ะ ทานมื้อเช้าที่โรงแรม แล้วกะจะ ถ่ายรูป เล่นน้ำ  แล้วไป Santorini Park ออกซัก 11 โมง  คือเหมาะมั๊ยคะ ระยะทางใช้เวลาเดินทางเท่าไหร่ ช่วงเย็น-ค่ำ   แนะนำหน่อยค่ะ วันที่ 3  คือวันพฤหัส ที่ 23   หนูกลับวันนี้  11 โมง  ส่วนญาติๆ กลับพรุ่งนี้ค่ะ แนะนำไปไหนดีคะ Cicada ที่อยากไป อด.....  เพราะไม่เปิดวันธรรมดา  ร้องไห้ กระซิกๆ สุดท้าย....... กราบขอบพระคุณงามๆ 3 ทีค่ะ  อมยิ้ม17อมยิ้ม17อมยิ้ม17 แล้วจะเก็บรูปสวยๆ มาฝากนะคะ